The Tower Computer

เกมออนไลน์ PC น่าเล่นปี 2024

เกมออนไลน์ PC น่าเล่นปี 2024

  ปี 2024 กำลังจะมาถึง และนี่คือรายชื่อเกมออนไลน์ PC ที่น่าเล่นที่สุดในปีนี้ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบแนวเกมแบบไหน ก็มีเกมให้เลือกเล่นอย่างแน่นอน จากเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยไปจนถึงเกมแนวกลยุทธ์ ล้วนแต่มีความน่าสนใจและความท้าทายที่จะทำให้คุณติดเกมไปอย่างแน่นอน

1.Ghost of Tsushima Director’s Cut (16 พฤษภาคม 2024)
เกมแอคชั่นผจญภัย Open-world ที่พาคุณย้อนเวลาไปสู่ยุคศักดินาสงครามในญี่ปุ่น ผู้เล่นจะรับบทเป็นซามูไรที่ต้องต่อสู้กับกองทัพมองโกลเพื่อปกป้องบ้านเกิดของตน เกมเวอร์ชัน Director’s Cut เพิ่มเนื้อหาใหม่ เช่น เกาะ Iki เพิ่มเติม

2.Senua’s Saga: Hellblade II (21 พฤษภาคม 2024)
ภาคต่อของเกม Senua’s Saga: Hellblade ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ ๆ ในนรก เกมนี้ใช้กราฟิกที่สมจริงและเทคโนโลยีเสียง 3 มิติเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูดใจ

3.Diablo IV:
เกมแอคชั่น RPG สุดคลาสสิกจาก Blizzard ที่กลับมาอีกครั้งในภาคใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้เลือกเล่นหนึ่งใน 5 คลาสตัวละครใหม่และออกผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยปีศาจร้าย

4.STALKER 2: Heart of Chornobyl
เกม FPS สยองขวัญที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยอันตรายจากรังสีและมิวแทนต์ เกมนี้มีกราฟิกที่สมจริงและระบบ AI ที่ฉลาด ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือน置身อยู่ในโลกของเกมจริง ๆ

5.Ark 2
เกมเอาชีวิตรอดบนเกาะไดโนเสาร์ ผู้เล่นจะต้องล่าไดโนเสาร์ สร้างฐานที่มั่น และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เกมนี้มีกราฟิกที่สวยงามและระบบการเล่นที่หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้หลายแบบ

6.The Finals:
เกม FPS แนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันจนเหลือผู้รอดเพียงคนเดียว เกมนี้มีกราฟิกที่ล้ำสมัยและระบบการเล่นที่รวดเร็ว ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ

7.Warhaven:
เกม MMO แนวแอคชั่นที่ผู้เล่นจะต้องเลือกฝ่ายและต่อสู้กันในสงครามขนาดใหญ่ เกมนี้มีระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วและโหดเหี้ยม ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกสนาน

8.Palia:

เกม MMO แนวชีวิตที่ผู้เล่นจะต้องสร้างบ้าน ทำฟาร์ม และผูกมิตรกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เกมนี้มีกราฟิกที่น่ารักและระบบการเล่นที่ผ่อนคลาย ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสบายใจ

ปี 2024 จะเป็นปีที่เต็มไปด้วยเกมออนไลน์ PC  ล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างและน่าตื่นเต้น ดังนั้นหากคุณเป็นแฟนเกมออนไลน์ PC ขอแนะนำให้ลองเกมเหล่านี้ดูสักครั้ง  

นอกจากนี้ คุณยังสามารถดูรายการเกมที่รอคอยมากที่สุดในปี 2024 ได้ที่นี่:

 

Posted : 011/06/2024  | บทความ

        The Tower Computer Co., Ltd. เราคือ บริษัทจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกระดับที่ใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็นด้าน เกมส์มิ่ง การออกแบบดีไซน์ การตัดต่อวีดีโอ ดูหนังฟังเพลง ทำงานทั่วไป หรือแม้ไลฟ์สไตล์แนวชอบการแต่ตกแต่งสีสันให้กับชุดคอมพิวเตอร์ของคุณ เรามีให้บริการทั้งหมดแล้วที่นี่ ครบ จบที่เดียว

ร้านเปิดทุกวัน เวลา  10.00น – 20.00น. Office : จันทร์ – เสาร์ เวลา 9.00น. – 17.00น
ติดต่อสอบถามสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @thetowercom  |  เบอร์โทรศัพท์ : 080-9264999

Social Link : 

Views: 135